Thiết bị sửa xe chuyên nghiệp Thiết bị sửa xe chuyên nghiệp

Xe air blade đề khó nổ, nổ bị vả lại - Nguyên nhân do đâu

Đặng Duy Tuấn
| Thứ Hai, 27/03/2023
Nội dung bài viết

Khách mang xe Air Blade chế cơ vào cửa hàng sửa xe vì xe đề khó nổ và nổ bị vả lại.

Tiến hành vệ sinh chế hòa khí, kiểm tra le điện, hơi tốt, tầm chuẩn và thay thử IC nhưng vẫn không tìm ra nguyên nhân

Nguyên nhân xe air blade đề khó nổ, nổ bị vả lại

Thợ đã phát hiện cảm biến ECT bị gãy và cần được thay thế.

Trên dòng xe chế cơ, cảm biến ECT và cảm biến CKP gửi tín hiệu về để IC điều khiển góc đánh lửa phù hợp, không giống như xe Fi điều chỉnh thời gian phun.

ECT báo sai dẫn đến sai dẫn đến góc đánh lửa quá sớm khiến xe khó nổ và bị vả đề.

cảm biến ECT bị gãy

Cách xử lý 

Thợ đã thay cảm biến ECT và sau đó xe hoạt động ổn định và không còn hiện tượng trên.

Trên đây là 1 ban bệnh và cách xử lý khi xe air blade đề khó nổ, nổ bị vả lại. Anh em thợ tham khảo

Theo: Hội AE Thợ Sửa Chữa Xe Máy Toàn Quốc VN

* Tham khảo thêm các đồ nghề sửa xe máy chuyên dụng tại Thế Giới Thợ Xe

Viết bình luận của bạn
Viết bình luận của bạn
Nội dung bài viết
banner left
banner right